Tin tức - sự kiện

Tập đoàn Sun Group khảo sát thực tế tại Khu Du lịch Quốc Gia núi Bà Đen và hồ Dầu Tiếng

 

Ngày 29/7/2017, Tập đoàn Sun Group đã tiến hành khảo sát thực tế tại Khu Du lịch Quốc Gia núi Bà Đen và hồ Dầu tiếng

Bí thư tỉnh ủy Tây Ninh Trần Lưu Quang và Chủ tịch Ủy Ban nhân dân tỉnh Tây Ninh Phạm Văn Tân cùng Tập đoàn Sun Group do ông Đặng Minh Trường, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc tập đoàn làm trưởng đoàn đã tiến hành khảo sát thực tế tại Khu Du lịch Quốc Gia núi Bà Đen và hồ Dầu tiếng 

Đoàn khảo sát thực tế tại Khu Du lịch Quốc Gia núi Bà Đen

Cùng tham gia đoàn khảo sát có Bí thư Trung ương Đảng - Chánh văn phòng Trung ương Đảng Nguyễn Văn Nên

Chuyến khảo sát nhằm giúp nhà đầu tư đánh giá tiềm năng, lợi thế về du lịch của tỉnh Tây Ninh, đặc biệt tại Khu Du lịch Quốc Gia núi Bà Đen và khu vực hồ Dầu tiếng để doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội đầu tư, phát triển du lịch.

Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh tại buổi làm việc với Tập đoàn Sun Group

Tại buổi làm việc với Tập đoàn Sun Group, Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang cho biết là địa phương có rất nhiều tiềm năng, lợi thế để phát triển ngành du lịch. Tây Ninh xác định phát triển du lịch là ngành kinh tế quan trọng. 

Về phía Tập đoàn Su Group, ông Đặng Minh Trường cho rằng Tây Ninh là một địa phương có rất nhiều tiềm năng để phát triển ngành du lịch, tiêu biểu như các địa điểm núi Bà Đen, hồ Dầu Tiếng, Tòa Thánh Cao Đài ... Giao thông của tỉnh tương đối thuận lợi để kết nối với những tuyến du lịch với các địa phương khác trong cả nước.

Tập đoàn Sun Group sẽ tiếp tục tổ chức khảo sát thêm các địa điểm kết nối du lịch của tỉnh, củng cố các dữ liệu và thông tin liên quan để có quyết định đầu tư du lịch tại đây.

Nhân dịp này, Tập đoàn Sun Group cũng trao tặng cho Quỹ đề ơn đáp nghĩa của tỉnh 1 tỷ đồng để xây nhà tình nghĩa cho người có công và lập sổ tiết kiệm cho Mẹ Việt Nam anh hùng.

 

 

Các Tin Tức Khác